Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)RSS Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)
Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chơi, Ngãi, 7, Art, Of, The, Devil, 7, Phim, Ma, Thái), Xem phim Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai), Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai)
Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2019-08-29 08:43:43

Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)

chơi ngãi 7 art of the devil 7 phim ma thái xem phim choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thai choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thaichơi ngãi 7,xem phim chơi ngãi 7,download chơi ngãi 7,xem online chơi ngãi 7 hd,xem chơi ngãi 7 nhanh,tai phim chơi ngãi 7,art of the devil 7,xem phim art of the devil 7,download art of the devil 7,xem online art of the devil 7 hd,xem art of the devil 7 nhanh,tai phim art of the devil 7