Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)RSS Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)
Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.
Tales Of Luminaria The Fateful Crossroad

Tales Of Luminaria The Fateful CrossroadViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Từ xa xưa, vùng đất này là nơi sinh sống của những con thú có kích thước bằng ngọn núi giờ đã hóa đá. Mana tràn ra từ phần còn lại của họ, thu hút những người tìm kiếm sức mạnh của nó và các nền văn minh mọc lên. Mọi người đến để tôn kính những sinh vật sản xuất mana này, mà họ đặt tên là Những con thú nguyên thủy

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Bubuki Buranki Bbk/brnk

Bubuki Buranki Bbk/brnkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Khi Azuma Ikki trở về Nhật Bản sau 10 năm, Anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ. Kogane Asabuki, một người bạn thời thơ ấu, cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như Bubuki; một vũ khí với suy nghĩ riêng. Azuma Ikki, một người sử dụng Bubuki, biết về sự tồn tại của Bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hành

Unknown2024-03-30 20:16:52

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024)

usato ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa điểm số bình thường giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường tuy nhiên khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường cậu lập tức kết bạn với họ thế rồi bỗng nhiên hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác và ken tình cờ bị cuốn theochiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,download chiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem online chiyu mahou no machigatta tsukaikata hd,xem chiyu mahou no machigatta tsukaikata nhanh,tai phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,the wrong way to use healing magic,xem phim the wrong way to use healing magic,download the wrong way to use healing magic,xem online the wrong way to use healing magic hd,xem the wrong way to use healing magic nhanh,tai phim the wrong way to use healing magic