Chỉ Có Thể Là Yêu - Its Okay, Thats Love Việt Sub (2014)RSS Chỉ Có Thể Là Yêu - Its Okay, Thats Love Việt Sub (2014)
Chỉ Có Thể Là Yêu - Its Okay, Thats Love
Diễn viên: Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Sung Dong Il, Lee Kwang Soo, Do Kyung Soo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.
Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang Trai.Diễn Viên: Coco Martin,Gerald Anderson,Gina Pareno,Helen Gamboa

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang TraiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 98/98)

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau, nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quý

Unknown2020-05-09 12:42:05

Chỉ Có Thể Là Yêu - Its Okay, Thats Love Việt Sub (2014)

một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm dj của đài phát thanh điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của tv và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạnchỉ có thể là yêu,xem phim chỉ có thể là yêu,download chỉ có thể là yêu,xem online chỉ có thể là yêu hd,xem chỉ có thể là yêu nhanh,tai phim chỉ có thể là yêu,its okay,thats love,xem phim its okay,thats love,download its okay,thats love,xem online its okay,thats love hd,xem its okay,thats love nhanh,tai phim its okay,thats love,jo in sung,gong hyo jin,sung dong il,lee kwang soo,do kyung soo