Chào Ông Sát Thủ - Dear Mr. Gacy Việt Sub (2010)RSS Chào Ông Sát Thủ - Dear Mr. Gacy Việt Sub (2010)
Chào Ông Sát Thủ - Dear Mr. Gacy
Diễn viên: William Forsythe, Jesse Moss, Emma Lahana
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ký sự của mối quan hệ giữa sinh viên đại học Jason Moss và đối tượng của sự ám ảnh của anh, kẻ giết người hàng loạt John Wayne Gacy.
Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Unknown2016-12-28 05:58:52

Chào Ông Sát Thủ - Dear Mr. Gacy Việt Sub (2010)

một ký sự của mối quan hệ giữa sinh viên đại học jason moss và đối tượng của sự ám ảnh của anh kẻ giết người hàng loạt john wayne gacychào ông sát thủ,xem phim chào ông sát thủ,download chào ông sát thủ,xem online chào ông sát thủ hd,xem chào ông sát thủ nhanh,tai phim chào ông sát thủ,dear mr gacy,xem phim dear mr gacy,download dear mr gacy,xem online dear mr gacy hd,xem dear mr gacy nhanh,tai phim dear mr gacy,william forsythe,jesse moss,emma lahana