Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)RSS Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)
Chân Mật - Claustrophobia
Diễn viên: Ekin Cheng, Kar Yan Lam, Ying Kwan Lok, Kwok Cheung Tsang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên có một mối tình bí mật với ông chủ sau khi lấy chồng. An employee has a secret love affair with her married boss.
3 Giọt Nước Mắt The Allure Of Tears.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of TearsViệt Sub Năm: 2011

Tác phẩm "The Tears" được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi..

Wolf Mountain The Movie.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

Wolf Mountain The MovieViệt Sub Năm: 2023

Aj begins having dreams of his parents death. He decides to go back to the spot where they were killed, accompanied by his brother and his brothers family. But legend has it there is something mysterious roaming these woods.

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Unknown2015-06-24 22:36:39

Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)

một nhân viên có một mối tình bí mật với ông chủ sau khi lấy chồng an employee has a secret love affair with her married bosschân mật,xem phim chân mật,download chân mật,xem online chân mật hd,xem chân mật nhanh,tai phim chân mật,claustrophobia,xem phim claustrophobia,download claustrophobia,xem online claustrophobia hd,xem claustrophobia nhanh,tai phim claustrophobia,ekin cheng,kar yan lam,ying kwan lok,kwok cheung tsang