Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)RSS Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)
Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty
Diễn viên: Ippei Sasaki, Masato Shinkawa, Junko Abe, Yuki Sakurai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.
Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Unknown2020-01-30 10:49:39

Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)

aki oria yuki sakurai đến tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên nhưng hiện tại ở tuổi 29 cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống chán nản và lạc lối cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của aki giữa hai thế giới đóchạm đáy giấc mơ,xem phim chạm đáy giấc mơ,download chạm đáy giấc mơ,xem online chạm đáy giấc mơ hd,xem chạm đáy giấc mơ nhanh,tai phim chạm đáy giấc mơ,the limit of sleeping beauty,xem phim the limit of sleeping beauty,download the limit of sleeping beauty,xem online the limit of sleeping beauty hd,xem the limit of sleeping beauty nhanh,tai phim the limit of sleeping beauty,ippei sasaki,masato shinkawa,junko abe,yuki sakurai