Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death Việt Sub (1985)RSS Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death Việt Sub (1985)
Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một người nhập cư Nhật Bản yêu chuộng hòa bình và gia đình anh ta trở thành nạn nhân của một tổ chức tội phạm, một bậc thầy ninja xuất hiện.
Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The Law

Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The LawViệt Sub Năm: 1984

Côn đồ lẻn vào Hồng Kông để cướp một cửa hàng trang sức, giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ. Họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Siêu Sát Thủ Asher.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Unknown2020-10-27 17:36:09

Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death Việt Sub (1985)

sau khi một người nhập cư nhật bản yêu chuộng hòa bình và gia đình anh ta trở thành nạn nhân của một tổ chức tội phạm một bậc thầy ninja xuất hiệncầu nguyện được chết,xem phim cầu nguyện được chết,download cầu nguyện được chết,xem online cầu nguyện được chết hd,xem cầu nguyện được chết nhanh,tai phim cầu nguyện được chết,pray for death,xem phim pray for death,download pray for death,xem online pray for death hd,xem pray for death nhanh,tai phim pray for death