Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)RSS Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)
Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps
Diễn viên: Dylan Minnette, Jack Black, Odeya Rush, Rob Letterman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà văn R.L. Stine (do Jack Black thủ vai) xuất hiện đầy bí ẩn, kỳ quái và có phần “nguy hiểm”. Những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của Stine đã khiến cậu bé hàng xóm - Zach Cooper (Dylan Minnette đóng) tò mò và nghi ngại
Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

The Getback Jared Cohn.Diễn Viên: Kerwin Mathews,Kathryn Grant,Richard Eyer

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Unknown2020-02-16 10:11:21

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015)

nhà văn rl stine do jack black thủ vai xuất hiện đầy bí ẩn kỳ quái và có phần “nguy hiểm” những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của stine đã khiến cậu bé hàng xóm zach cooper dylan minnette đóng tò mò và nghi ngạicâu chuyện lúc nửa đêm,xem phim câu chuyện lúc nửa đêm,download câu chuyện lúc nửa đêm,xem online câu chuyện lúc nửa đêm hd,xem câu chuyện lúc nửa đêm nhanh,tai phim câu chuyện lúc nửa đêm,goosebumps,xem phim goosebumps,download goosebumps,xem online goosebumps hd,xem goosebumps nhanh,tai phim goosebumps,dylan minnette,jack black,odeya rush,rob letterman