Cậu Bé Rừng Xanh - Tarzan Việt Sub (1999)RSS Cậu Bé Rừng Xanh - Tarzan Việt Sub (1999)
Cậu Bé Rừng Xanh - Tarzan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.
108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 Demons.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 DemonsThuyết Minh Năm: 2015

Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của Milo.Diễn Viên: Cam Clarke,Erin Fitzgerald,Missi Hale

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của MiloViệt Sub Năm: 2003

Thành phố Atlantis dưới sự trị vì của tân nữ hoang Kida ngày càng trở nên giàu có và phồn vinh như trong ... Bất ngờ, Milo được đón tiếp nhóm thám hiểm cũ dưới sự chỉ huy của nhà quý tộc Whitmore. ... sao lại ko có phụ đề như phần 1 thế?

Unknown2024-05-04 19:28:08

Cậu Bé Rừng Xanh - Tarzan Việt Sub (1999)

bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng tarzan of the apes do hãng phim walt disney sản xuất phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của tarzan và cha mẹ họ dạt vào một hoang đảo ở châu phi đầy thú dữ sau khi mất cả hai người thân vì báo sabor cậu bé được khỉ mẹ karla con khỉ vừa mất con vì sabor cứu sống karla đem cậu bé về đặt tên và nuôi như con đẻcậu bé rừng xanh,xem phim cậu bé rừng xanh,download cậu bé rừng xanh,xem online cậu bé rừng xanh hd,xem cậu bé rừng xanh nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh,tarzan,xem phim tarzan,download tarzan,xem online tarzan hd,xem tarzan nhanh,tai phim tarzan