Cạm Bẫy - Tuzak Việt Sub (2023)RSS Cạm Bẫy - Tuzak Việt Sub (2023)
Cạm Bẫy - Tuzak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.
Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Học Viện Mary Im So Pretty

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Unknown2023-04-29 12:18:43

Cạm Bẫy - Tuzak Việt Sub (2023)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ứccạm bẫy,xem phim cạm bẫy,download cạm bẫy,xem online cạm bẫy hd,xem cạm bẫy nhanh,tai phim cạm bẫy,tuzak,xem phim tuzak,download tuzak,xem online tuzak hd,xem tuzak nhanh,tai phim tuzak