Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)RSS Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.
Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Unknown2023-09-04 11:13:22

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước nhóm của jonas taylor jason statham thủ vai tiếp cận gần khu vực rãnh mariana nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tămcá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,xem phim cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,download cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,xem online cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu hd,xem cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu nhanh,tai phim cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,meg 2,the trench,xem phim meg 2,the trench,download meg 2,the trench,xem online meg 2,the trench hd,xem meg 2,the trench nhanh,tai phim meg 2,the trench