Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)RSS Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)
Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou
Diễn viên: Bill Murray, Owen Wilson, Anjelica Huston
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ cái chết của người bạn thân, nhà hải dương học Steve Zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giá.
Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Kẻ Săn Mộ Collectors.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Unknown2016-02-25 18:51:38

Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)

từ cái chết của người bạn thân nhà hải dương học steve zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giácá mập đốm huyền thoại,xem phim cá mập đốm huyền thoại,download cá mập đốm huyền thoại,xem online cá mập đốm huyền thoại hd,xem cá mập đốm huyền thoại nhanh,tai phim cá mập đốm huyền thoại,the life aquatic with steve zissou,xem phim the life aquatic with steve zissou,download the life aquatic with steve zissou,xem online the life aquatic with steve zissou hd,xem the life aquatic with steve zissou nhanh,tai phim the life aquatic with steve zissou,bill murray,owen wilson,anjelica huston