Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)RSS Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.
Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Lễ Tế Quỷ Satan Satanic.Diễn Viên: Lauren Bronleewe,Elizabeth Friedman,Bailey Gaddis

Lễ Tế Quỷ Satan SatanicViệt Sub Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Lauren Bronleewe,Elizabeth Friedman,Bailey Gaddis

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Unknown2024-05-24 19:29:26

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)

một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh vlog đang nổi của mình luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểmbuổi phát sóng kinh hoàng,xem phim buổi phát sóng kinh hoàng,download buổi phát sóng kinh hoàng,xem online buổi phát sóng kinh hoàng hd,xem buổi phát sóng kinh hoàng nhanh,tai phim buổi phát sóng kinh hoàng,follow me,xem phim follow me,download follow me,xem online follow me hd,xem follow me nhanh,tai phim follow me