Bước Chân Thép - Road To Boston Việt Sub (2023)RSS Bước Chân Thép - Road To Boston Việt Sub (2023)
Bước Chân Thép - Road To Boston
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc thi Marathon quốc tế Boston năm 1947, một sự kiện quan trọng đánh dấu sự độc lập của Hàn Quốc.
Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Những Tháng Năm Rực Rỡ My Brilliant Life.Diễn Viên: Dong,Won Kang,Hye,Kyo Song,Kap,Su Kim

Những Tháng Năm Rực Rỡ My Brilliant LifeViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất kể về hành trình lao động cực khổ của cặp vợ chồng Mi ra và Dae soo nhằm kiếm tiền để chữa trị căn bệnh quái ác cho đứa con trai bé bỏng của mình. Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy Min soo một cậu bé 16 tuổi mắc một căn bệnh kì lạ có tên là Progeria gây chứng lão hóa sớm, biến vẻ ngoài của một bé trai 16 tuổi thành một ông lão 80 tuổi. Mi ra và Dae soo vô cùng thương yêu đứa con trai của mình, họ nhất quyết không bỏ cuộc để kiếm tiền

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment.Diễn Viên: Dong,Won Kang,Hye,Kyo Song,Kap,Su Kim

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Unknown2023-12-20 20:56:19

Bước Chân Thép - Road To Boston Việt Sub (2023)

kể về cuộc thi marathon quốc tế boston năm 1947 một sự kiện quan trọng đánh dấu sự độc lập của hàn quốcbước chân thép,xem phim bước chân thép,download bước chân thép,xem online bước chân thép hd,xem bước chân thép nhanh,tai phim bước chân thép,road to boston,xem phim road to boston,download road to boston,xem online road to boston hd,xem road to boston nhanh,tai phim road to boston