Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)RSS Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)
Bullbuster - ブルバスター
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.
Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam SeedViệt Sub Năm: 2002 (Tập 50/50)

Đây là seri đầu tiên mở ra kỉ nguyên mới của vũ trụ (trong anime): Cosmic Era (CE). Đây là thời đại mà con người đã tạo ra được một thế hệ người biến gien - Coordinator. Họ mang trong mình những tố chất tuyệt vời mà con người mong muốn hằng bao thế kỉ: trí óc thông minh hơn, thể chất khỏe mạnh hơn... Nhờ đó, rất nhiều Coordinator đã dành được những vị trí danh giá trong xã hội, được nhiều người vị nể, kính trọng. Thế nhưng, đố kị lại là bản tính của con người. Những con người bình thường (được

Unknown2023-12-08 22:31:32

Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023)

một kỹ sư trẻ tetsurou okino được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là hato industries cùng với robot bullbuster mới do chính anh phát triển ở đó hato industries một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩnbullbuster,xem phim bullbuster,download bullbuster,xem online bullbuster hd,xem bullbuster nhanh,tai phim bullbuster,ブルバスター,xem phim ブルバスター,download ブルバスター,xem online ブルバスター hd,xem ブルバスター nhanh,tai phim ブルバスター