Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)RSS Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)
Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Min-Joon, một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ Hàn Quốc, không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại Hoa Kỳ.
Đi Thật Xa Come Away

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Anh Hùng Hảo Hán Tragic Hero.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Anh Hùng Hảo Hán Tragic HeroViệt Sub Năm: 1987

Anh Hùng Hảo Hán là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,Châu Nhuận Phát vào vai một đại ca giang hồ khét tiếng và rất giàu có nhưng sau này vì lo cho gia đình nên ông ta ít nhiều bị ảnh hưởng đến uy tín và quyền lực

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Unknown2023-12-04 16:21:47

Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)

min joon một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ hàn quốc không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch tuy nhiên anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại hoa kỳbộ đôi báo thủ,xem phim bộ đôi báo thủ,download bộ đôi báo thủ,xem online bộ đôi báo thủ hd,xem bộ đôi báo thủ nhanh,tai phim bộ đôi báo thủ,ransomed,xem phim ransomed,download ransomed,xem online ransomed hd,xem ransomed nhanh,tai phim ransomed