Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)RSS Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)
Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi phần 1 là xử lý một vũ khí vi-rút cấp gây chết người của Nga, phần 2 của Thứ Hai đẫm máu được dàn dựng hai năm sau khi một chiếc máy bay mang theo một loại vũ khí hạt nhân đe dọa Tokyo.
Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Kẻ Săn Ma Túy The Drug Hunter.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kẻ Săn Ma Túy The Drug HunterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.

Unknown2014-09-24 17:13:18

Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)

trong khi phần 1 là xử lý một vũ khí vi rút cấp gây chết người của nga phần 2 của thứ hai đẫm máu được dàn dựng hai năm sau khi một chiếc máy bay mang theo một loại vũ khí hạt nhân đe dọa tokyobloody monday season 2,xem phim bloody monday season 2,download bloody monday season 2,xem online bloody monday season 2 hd,xem bloody monday season 2 nhanh,tai phim bloody monday season 2,thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,xem phim thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,download thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,xem online thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora hd,xem thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora nhanh,tai phim thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora