Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)RSS Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)
Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiếu niên hung hăng, hay gây rắc rối và cậu có được một năng lực đặc bệt là có thể nhìn thấy linh hồn. Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện bất ngờ của một người lạ ngay trong phòng ngủ của Ichigo.
Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Unknown2023-10-01 17:11:28

Bleach: Sennen Kessen-Hen - Ketsubetsu-Tan - Thousand-Year Blood War - The Separation Việt Sub (2023)

một thiếu niên hung hăng hay gây rắc rối và cậu có được một năng lực đặc bệt là có thể nhìn thấy linh hồn câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện bất ngờ của một người lạ ngay trong phòng ngủ của ichigobleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,xem phim bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,download bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,xem online bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan hd,xem bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan nhanh,tai phim bleach,sennen kessen,hen,ketsubetsu,tan,thousand,year blood war,the separation,xem phim thousand,year blood war,the separation,download thousand,year blood war,the separation,xem online thousand,year blood war,the separation hd,xem thousand,year blood war,the separation nhanh,tai phim thousand,year blood war,the separation