Bhola Shankar - Meher Ramesh Việt Sub (2023)RSS Bhola Shankar - Meher Ramesh Việt Sub (2023)
Bhola Shankar - Meher Ramesh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.
Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Huyền Thoại Về 1900 The Legend Of 1900.Diễn Viên: Tim Roth,Pruitt Taylor Vince,Bill Nunn,Clarence Williams Iii,Mélanie Thierry,Gabriele Lavia,Peter

Huyền Thoại Về 1900 The Legend Of 1900Việt Sub Năm: 1998

1900 - năm đầu tiên của thế kỷ 20, cũng là tên 1 con người, 1 cậu bé bị bỏ rơi trên cây đàn Piano trong chuyến hải hành vượt đại dương đưa các di dân từ châu Âu tìm đến miền đất hứa. 1900 - Cậu bé mồ côi 2 lần, 1 thiên tài âm nhạc, người trong cả cuộc đời chưa 1 lần đặt chân lên đất liền, chưa từng thọ giáo 1 ai vậy mà âm nhạc như dòng suối từ trong lòng cậu tuôn chảy dạt dào. Với bàn tay điêu luyện lướt trên phím đàn, chàng có thể du lịch đến mọi miền thế giới, với ánh nhìn sắc bén xoáy sâu

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Unknown2023-11-05 18:56:54

Bhola Shankar - Meher Ramesh Việt Sub (2023)

trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở kolkata cùng em gái một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phốbhola shankar,xem phim bhola shankar,download bhola shankar,xem online bhola shankar hd,xem bhola shankar nhanh,tai phim bhola shankar,meher ramesh,xem phim meher ramesh,download meher ramesh,xem online meher ramesh hd,xem meher ramesh nhanh,tai phim meher ramesh