Bà Hoàng Buôn Cỏ - Mama Weed Việt Sub (2020)RSS Bà Hoàng Buôn Cỏ - Mama Weed Việt Sub (2020)
Bà Hoàng Buôn Cỏ - Mama Weed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.
Chuyện Về Nina All About Nina

Chuyện Về Nina All About NinaViệt Sub Năm: 2018

Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.

Thử Thách Gia Đình On The Rocks

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Unknown2021-08-02 15:51:03

Bà Hoàng Buôn Cỏ - Mama Weed Việt Sub (2020)

huppert thủ vai patience một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát pháp sau một vụ phá sản đầy biến cố cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là philippe hippolyte girardot rằng cô ấy đã có được nóbà hoàng buôn cỏ,xem phim bà hoàng buôn cỏ,download bà hoàng buôn cỏ,xem online bà hoàng buôn cỏ hd,xem bà hoàng buôn cỏ nhanh,tai phim bà hoàng buôn cỏ,mama weed,xem phim mama weed,download mama weed,xem online mama weed hd,xem mama weed nhanh,tai phim mama weed