Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)RSS Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)
Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vài năm sau Trận chiến Vương quốc Atlantis, Aquaman/ Arthur Curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc Atlantis và kết hôn với công chúa Mera, con gái của Vua Nereus xứ Xebel. Hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ, Hoàng tử Arthur Con.
Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights Tale.Diễn Viên: Heath Ledger,Mark Addy,Rufus Sewell

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights TaleThuyết Minh Năm: 2001

Lấy cảm hứng từ "The Canterbury Tales", cũng như những câu chuyện của Ulrich von Lichtenstein, đây là câu chuyện của William, một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting. Sau khi ông chủ của mình chết đột ngột, các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông Roland và Wat. Trên cuộc hành trình, họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ, Chaucer. William, thiếu một phả hệ thích hợp, thuyết phục Chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ. Với lịch sử mới đúc của mình

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Heath Ledger,Mark Addy,Rufus Sewell

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Unknown2024-02-06 23:34:37

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)

vài năm sau trận chiến vương quốc atlantis aquaman arthur curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc atlantis và kết hôn với công chúa mera con gái của vua nereus xứ xebel hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ hoàng tử arthur conaquaman và vương quốc thất lạc,xem phim aquaman và vương quốc thất lạc,download aquaman và vương quốc thất lạc,xem online aquaman và vương quốc thất lạc hd,xem aquaman và vương quốc thất lạc nhanh,tai phim aquaman và vương quốc thất lạc,aquaman and the lost kingdom,xem phim aquaman and the lost kingdom,download aquaman and the lost kingdom,xem online aquaman and the lost kingdom hd,xem aquaman and the lost kingdom nhanh,tai phim aquaman and the lost kingdom