Anh Hùng Yoshihiko Và Lâu Đài Vua Quỷ - The Hero Yoshihiko And The Demon Kings Castle Chưa Sub (2016)RSS Anh Hùng Yoshihiko Và Lâu Đài Vua Quỷ - The Hero Yoshihiko And The Demon Kings Castle Chưa Sub (2016)
Anh Hùng Yoshihiko Và Lâu Đài Vua Quỷ - The Hero Yoshihiko And The Demon Kings Castle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở thời cổ đại, khi cả đất nước bị bao phủ trong những khu rừng rậm rạp. Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát, gây ra cái chết của vô số người. Một thanh niên trẻ tuổi, trong sáng tên là Yoshihiko đã được chọn là anh hùng, và anh bắt đầu cuộc hành trình cứu giúp ngôi làng.
Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Unknown2016-12-24 04:32:11

Anh Hùng Yoshihiko Và Lâu Đài Vua Quỷ - The Hero Yoshihiko And The Demon Kings Castle Chưa Sub (2016)

câu chuyện diễn ra ở thời cổ đại khi cả đất nước bị bao phủ trong những khu rừng rậm rạp một dịch bệnh bí ẩn bùng phát gây ra cái chết của vô số người một thanh niên trẻ tuổi trong sáng tên là yoshihiko đã được chọn là anh hùng và anh bắt đầu cuộc hành trình cứu giúp ngôi lànganh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ,xem phim anh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ,download anh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ,xem online anh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ hd,xem anh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ nhanh,tai phim anh hùng yoshihiko và lâu đài vua quỷ,the hero yoshihiko and the demon kings castle,xem phim the hero yoshihiko and the demon kings castle,download the hero yoshihiko and the demon kings castle,xem online the hero yoshihiko and the demon kings castle hd,xem the hero yoshihiko and the demon kings castle nhanh,tai phim the hero yoshihiko and the demon kings castle