Anh Hùng Du Côn - Black & White: The Dawn Of Justice Việt Sub (2014)RSS Anh Hùng Du Côn - Black & White: The Dawn Of Justice Việt Sub (2014)
Anh Hùng Du Côn - Black & White: The Dawn Of Justice
Diễn viên: Kenny Lin, Chun, Ning Chang, Chieh, Kai Shiou
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Hùng Du Côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất Đài Loan Black And White vào năm 2009 của đạo diễn Thái Nhạc Huân. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Hựu Đình và Trần Y Hàm lên hàng "ngôi sao". Ngoài ra phim có sự tham gia của Châu Du Dân , một thành viên nhóm nhạc F4, là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực Châu Á. Hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình, đạo diễn Thái Nhạc Huân quyết định sẽ sản
Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Đừng Nói Với Ai Tell No One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Đừng Nói Với Ai Tell No OneViệt Sub Năm: 2006

Bác sĩ Alex Beck vẫn còn suy sụp sau cái chết của vợ mình 8 năm về trước. Vợ anh bị kẻ giết người hàng loạt giết chết. Khi mà anh dần bình bình tâm trở lại, anh bị dính líu vào một vụ án mạng của hai người chết. Rất có nhiều bằng chứng buộc tội anh trong khi anh không hề biết gì về tội ác đó. Cũng trong ngày hôm đó, anh nhận được một email nặc danh, trong đó đường dẫn (link) đến một video trực tiếp. Anh nhận ra khuôn mặt quen thuộc giữa đám đông trong đoạn video, đó chính là Margot, vợ của anh.

Unknown2024-05-05 23:06:18

Anh Hùng Du Côn - Black & White: The Dawn Of Justice Việt Sub (2014)

anh hùng du côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất đài loan black and white vào năm 2009 của đạo diễn thái nhạc huân bộ phim đã đưa tên tuổi của triệu hựu đình và trần y hàm lên hàng ngôi sao ngoài ra phim có sự tham gia của châu du dân một thành viên nhóm nhạc f4 là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực châu á hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình đạo diễn thái nhạc huân quyết định sẽ sảnanh hùng du côn,xem phim anh hùng du côn,download anh hùng du côn,xem online anh hùng du côn hd,xem anh hùng du côn nhanh,tai phim anh hùng du côn,black,white,the dawn of justice,xem phim black,white,the dawn of justice,download black,white,the dawn of justice,xem online black,white,the dawn of justice hd,xem black,white,the dawn of justice nhanh,tai phim black,white,the dawn of justice,kenny lin,chun,ning chang,chieh,kai shiou