Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)RSS Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)
Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.
Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Thuần Huyết 5 True Blood 5.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten

Thuần Huyết 5 True Blood 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

True Blood - Season 5 (Thuần Huyết 5) tiếp nối thành công của serie phim truyền hình cực kỳ ăn khách của HBO, tiếp tục cuộc chiến của những chính trị gia Quyền lực Ma cà rồng và những nguy hiểm của “trào lưu ma cà rồng”. Động cơ của Bill ngày càng trở nên liều lĩnh, tàn khốc và thật tai hại khi anh tham gia vào sức mạnh của Lilith. Bill đang từng bước thực hiện các bước cuối cùng của mình trong việc trở thành ma cà rồng mạnh nhất, quá trình chuyển đổi của Bill thành con quái vật đáng sợ sẽ là

Unknown2017-07-03 08:00:31

Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)

liv một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nóăn não phần 3,xem phim ăn não phần 3,download ăn não phần 3,xem online ăn não phần 3 hd,xem ăn não phần 3 nhanh,tai phim ăn não phần 3,izombie season 3,xem phim izombie season 3,download izombie season 3,xem online izombie season 3 hd,xem izombie season 3 nhanh,tai phim izombie season 3