Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express
Diễn viên: Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Josh Gad, Lucy Boynton, Kenneth Branagh
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!
Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Unknown2019-05-09 17:37:22

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)

một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành phương đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn thông đồng với nhau để trả thù thám tử poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏán mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,download án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem online án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông hd,xem án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông nhanh,tai phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,murder on the orient express,xem phim murder on the orient express,download murder on the orient express,xem online murder on the orient express hd,xem murder on the orient express nhanh,tai phim murder on the orient express,johnny depp,michelle pfeiffer,josh gad,lucy boynton,kenneth branagh