Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)RSS Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)
Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.
Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Unknown2023-10-18 18:30:15

Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)

một bộ phim kinh dị của hàn quốc được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn im da woong ahn sang hoon yoon eun kyung kim yong gyun và chae yeo jun đạo diễnâm hồn đô thị,xem phim âm hồn đô thị,download âm hồn đô thị,xem online âm hồn đô thị hd,xem âm hồn đô thị nhanh,tai phim âm hồn đô thị,tastes of horror,xem phim tastes of horror,download tastes of horror,xem online tastes of horror hd,xem tastes of horror nhanh,tai phim tastes of horror