Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em - Everyone Wants To Meet You Việt Sub (2020)RSS Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em - Everyone Wants To Meet You Việt Sub (2020)
Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em - Everyone Wants To Meet You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Trương Mẫn sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoàn mỹ còn Đào Luân là một anh chàng biết được hết mọi chòm sao trên trời nhưng lại không biết gì về thân thế của mình. Bởi vì La Khê – cô gái có thể nói chuyện với thực vật mà số mệnh ba người cuốn vào nhau.
Người Hùng Blouse Big White Duel.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Người Hùng Blouse Big White DuelThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 10/??)

It centers on Dr. Yeung (Roger Kwok), the deputy director of Ming Shing North Hospital. He proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model, but is met with opposition from Dr. Tong (Kenneth Ma), head of the hospital’s cardiology department. Tong believed that Yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcare.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Usamanee Vaithayanon,Sukollawat Kanarot

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Unknown2022-06-11 21:31:40

Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em - Everyone Wants To Meet You Việt Sub (2020)

kể về trương mẫn sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoàn mỹ còn đào luân là một anh chàng biết được hết mọi chòm sao trên trời nhưng lại không biết gì về thân thế của mình bởi vì la khê – cô gái có thể nói chuyện với thực vật mà số mệnh ba người cuốn vào nhauai cũng khao khát gặp được em,xem phim ai cũng khao khát gặp được em,download ai cũng khao khát gặp được em,xem online ai cũng khao khát gặp được em hd,xem ai cũng khao khát gặp được em nhanh,tai phim ai cũng khao khát gặp được em,everyone wants to meet you,xem phim everyone wants to meet you,download everyone wants to meet you,xem online everyone wants to meet you hd,xem everyone wants to meet you nhanh,tai phim everyone wants to meet you