A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)RSS A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)
A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua
Diễn viên: Đường Nghệ, Bạch Bách Hà, Lưu Sướng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.
Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Albert Finney,Lauren Bacall,Martin Balsam,Ingrid Bergman,Jacqueline Bisset,Jean,Pierre Cassel

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Nhà Văn Mù Blind.Diễn Viên: Albert Finney,Lauren Bacall,Martin Balsam,Ingrid Bergman,Jacqueline Bisset,Jean,Pierre Cassel

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Unknown2024-05-15 21:04:04

A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai anthony lưu sướng trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm từ trong nước chuyển ra nước ngoài năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn ngọt ngào hoặc hài hước hay lay động lòng ngườia journey through time with antony,xem phim a journey through time with antony,download a journey through time with antony,xem online a journey through time with antony hd,xem a journey through time with antony nhanh,tai phim a journey through time with antony,năm tháng đi qua,xem phim năm tháng đi qua,download năm tháng đi qua,xem online năm tháng đi qua hd,xem năm tháng đi qua nhanh,tai phim năm tháng đi qua,đường nghệ,bạch bách hà,lưu sướng