2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)RSS 2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)
2 Tầng Lớp - 2 States
Diễn viên: Arjun Kapoor, Alia Bhatt, Amrita Singh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau.
Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Unknown2024-05-05 22:20:34

2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)

một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa krish malhotra và ananya swaminathan họ gặp nhau tại trường cao đẳng iim ahmedabad và yêu nhau2 tầng lớp,xem phim 2 tầng lớp,download 2 tầng lớp,xem online 2 tầng lớp hd,xem 2 tầng lớp nhanh,tai phim 2 tầng lớp,2 states,xem phim 2 states,download 2 states,xem online 2 states hd,xem 2 states nhanh,tai phim 2 states,arjun kapoor,alia bhatt,amrita singh