Thứ Bậc Hierarchy

Thứ Bậc HierarchyThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 7/7)

0,01% số học sinh đứng đầu nắm quyền kiểm soát luật pháp và trật tự ở trường cấp ba Jusin, nhưng một học sinh chuyển trường bí mật lại gây nhiễu loạn thế giới bất khả xâm phạm ấy.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Black Clover ブラッククローバー

Black Clover ブラッククローバーViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc sống của Asta và Yuno.Vốn là những đứa trẻ mồ côi, chúng được nuôi dưỡng và giáo dục một cách đàng hoàng ở một nhà thờ ở ngoại ô của Vương quốc Clover.Cả vương quốc này mọi người đều sinh ra với những khả năng phép thuật kì diệu, trớ trêu thay Asta được sinh ra mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của phép thuật ẩn chứa bên trong con người cậu.

Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Super Lovers 2 Super Lovers Second Season

Super Lovers 2 Super Lovers Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Haru đã về một nhà với Ren, Aki và Shima. Anh từ bỏ nghề tiếp viên để về làm nội trợ nuôi 3 đứa em. Ở đó Haru tha hồ chim chuột với Ren. Cuối phần 1 đã bị mẹ phát giác nhưng được cho qua. Phần 2 hứa hẹn nhiều tình tiết GAY cấn hơn mà ai đọc qua truyện cũng biết đó là gì rồi

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Lovely Complex Love★Com, Love Com

Lovely Complex Love★Com, Love ComViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Thấp cao, cao thấp, tưởng chừng đơn giản mà lại là cả một vấn đề. Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ

Thách Yêu 2 Năm Love Battle

Thách Yêu 2 Năm Love BattleChưa Sub Năm: 2019

Tan, một chuyên gia về số liệu đã tính toán và sáng tạo ra "Bảo hiểm tình yêu", với cam kết hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất cho người mua nếu chuyện tình cảm của họ không tan vỡ sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng. Jeed - cô gái luôn tin vào tình yêu đích thực bất ngờ bị chuyển từ bộ phận mai mối sang làm nhân viên của Tan

Dũng Cảm Để Yêu Brave To Love

Dũng Cảm Để Yêu Brave To LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/15)

kể về 4 nhân vật Thanh Mỹ, Quang Quân, Khuất Trí, Hạnh Hoa và Tùng Khang là những người bạn gặp nhau trong một hội sinh viên ở trường đại học. Vì tình yêu, tất cả đều có một hương vị đau lòng! Từ sinh viên đến sinh viên tốt nghiệp vào xã hội

Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Yêu Vô Tận Endless Love

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dragon Prince Yuan,Hierarchy,Hanma Baki Vs Đấu Sĩ Ashura,ラブ ステージ,ブラッククローバー,Everybody Loves Somebody,スーパーラヴァーズ,Uncontrolled Love,Eternal Saga Of Love And Revenge,Super Lovers Second Season,Love Song,To Love-Ru Trouble Darkness 2Nd Ova,Black Clover (2017),To Love Or Not To Love,Great Men Academy,Love★Com, Love Com,Love Battle,Brave To Love,We Love,Endless Love,Nguyên Tôn,Thứ Bậc,Baki Hanma Vs Kengan Ashura,Love Stage!!,Black Clover,Tamako Love Story,Super Lovers,Bất Khả Kháng Lực,Xà Nữ Báo Thù,Super Lovers 2,Ravusongu,To Love-Ru Darkness 2Nd Ova,Black Clover (Tv),Yêu Hay Không Yêu,Love Học Mỹ Nam,Lovely Complex,Thách Yêu 2 Năm,Dũng Cảm Để Yêu,Chúng Tớ Đang Yêu,Yêu Vô Tận,