Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Utawarerumono Itsuwari No Kamen

Utawarerumono Itsuwari No KamenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+ova/25)

Khi tôi đến, tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn, 1 đồng bằng tuyết Tôi không biết và làm thế nào tôi đã có. Và thêm vào đó, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì, ngay cả tên của tôi. Tôi đứng đó, chết lặng. Nhưng sau đó, một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện, một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôi

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn Điệp.Diễn Viên: Joe Swanberg,Kristina Klebe,Alexa Havins

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn ĐiệpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

kể về Phấn Điệp là một con bướm xinh đẹp có đạo hạnh tu luyện trăm năm, còn Mật Mật là một chú ong nhỏ. Về sau, Viết Đán ngồi thuyền đến huyện thành thi trạng nguyên, không may gặp phải bão lớn, thuyền bị đắm, anh trôi dạt đến đảo Thần Tiên, được vợ chồng Thập Cô và Án Hải Dữ cứu giúp. Hóa ra, hai chị em Phấn Điệp và Mật Mật chính là con gái của họ.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại The Magic Of Belle Isle.Diễn Viên: Morgan Freeman,Virginia Madsen,Madeline Carroll,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin,Hsuan,Joseph

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại The Magic Of Belle IsleViệt Sub Năm: 2012

Trong một nỗ lực khơi nguồn lại cảm hứng sáng tác văn chương, một nhà văn bị liệt, phải gắn chặt cuộc đời còn lại của mình với xe lăn, đã làm bạn với một người phụ nữ và 3 đứa trẻ, những người đã thổi bùng lại ngọn lửa đam mê sống, đam mê viết của ông

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Vạc Dầu Đen The Black Cauldron.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Vạc Dầu Đen The Black CauldronViệt Sub Năm: 1985

Taran, chàng phụ chăn lợn sống ở vùng Cear Dallben cùng vị pháp sư già Dallben luôn mơ ước được trở thành anh hùng. Khi Hen Wen, một cô lợn có tài tiên tri được Dallben nuôi bị bắt cóc bởi Vua Sừng, cậu phải gạt bỏ những mơ mộng của mình sang một bên và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Hen Wen

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Uta No Prince Sama Ss3: Maji Love 3,One~Song, Poem~Piece, Poem Fragment,The One Being Sung,Itsuwari No Kamen,Imperial Princess Tusukurus Splendid Days,Combat Web,Proxy,Phấn Điệp,Uzaki-Chan Wa Asobitai! Uzaki-Chan Wants To Play!,Korean Movie,I Come With The Rain,Clash Of The Continents,The Magic Of Belle Isle,The Dawns Here Are Quiet,Soshite Daremo Inakunatta,And, There Were None: Soshite, Dare Mo Inaku Natta,The Black Cauldron,A Girl Like Her,The Spy Who Fell To Earth,Stripes,Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Revolutions,Uta-Kata, Uta~Kata, Utakata,Utawarerumono,Utawarerumono,Utawarerumono: Tusukuru-Koujo No Karei Naru Hibi,Uy Long Nữ Cảnh,Ủy Quyền,Uyên Ương Hồ Điệp,Uzaki-Chan Wants To Hang Out,V.i.p.,Và Anh Đến Trong Cơn Mưa,Va Chạm Giữa Các Lục Địa,Và Con Tim Đã Vui Trở Lại,Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh,Và Rồi Chẳng Còn Ai,Và Rồi Chẳng Còn Ai: Lost Id,Vạc Dầu Đen,Vạch Mặt,Vạch Mặt Điệp Viên,Vạch Quân Hàm,