Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Truy Tìm Kho Báu Phần 1 The Librarians.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Christian Kane,John Kim

Truy Tìm Kho Báu Phần 1 The LibrariansViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm các cán bộ thư viện đặt ra về cuộc phiêu lưu trong một nỗ lực để cứu bí ẩn, hiện vật cổ. Thế giới của ma thuật mới để Baird và cô thường xuyên thấy mình hoài nghi về những bí ẩn mà nhóm của cô phát hiện ra. Cô cũng thấy mình kinh hoàng bằng sáng Flynn và đấu tranh để giữ mối quan hệ của cô với anh ta đúng chuyên môn.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Voice Season 2,Lincz,Voice 4: Judgment Hour,Lost And Found,Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa,Comoara: The Treasure,Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa,The Librarians,The Librarians Season 2,Siêu Nhân Gokaiger,Memory Lost,Tìm Lại Ký Ức: Total Recall,Trust Nobody 2,Finding Her Voice,Finding Mr. Right 2: Cuốn Sách Tình Yêu,Sniper: Ghost Shooter,Who Is Undercover,Onward,Voice (Bản Thái),The Following,Truy Tìm Kẻ Sát Nhân,Truy Tìm Kẻ Sát Nhân,Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4),Truy Tìm Kho Báu,Truy Tìm Kho Báu,Truy Tìm Kho Báu,Truy Tìm Kho Báu,Truy Tìm Kho Báu Phần 1,Truy Tìm Kho Báu Phần 2,Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ,Truy Tìm Ký Ức,Truy Tim Ký Ức,Truy Tìm Ký Ức,Truy Tìm Nàng Giọng Cao,Truy Tìm Người Hoàn Hảo 2,Truy Tìm Nội Gián,Truy Tìm Nội Gián,Truy Tìm Phép Thuật,Truy Tìm Sát Nhân,Truy Tìm Sát Nhân,