FullFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Cuộc Bầu Cử
Cuộc Bầu Cử
Election

Cuộc Bầu Cử

Election

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Xã Hội Đen
Xã Hội Đen
Election

Xã Hội Đen

Election

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xã Hội Đen 2
Xã Hội Đen 2
Election 2

Xã Hội Đen 2

Election 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Ác Mộng Cuối Phố
Ác Mộng Cuối Phố
House At The End Of The Street

Ác Mộng Cuối Phố

House At The End Of The Street

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Hai mẹ con chuyển đến một thị trấn mới và thấy mình sống cạnh ngôi nhà nơi một cô gái trẻ đã sát hại cha mẹ mình. Khi cô con gái kết bạn với cậu con trai còn sống, cô biết được câu chuyện còn lâu mới kết thúc.

Tôi Là Robot
Tôi Là Robot
I Robot

Tôi Là Robot

I Robot

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai
Lý Lôi Và Hàn Mai Mai
Li Lei And Han Meimei

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai

Li Lei And Han Meimei

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Hy Vọng
Hy Vọng
Hope

Hy Vọng

Hope

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Thuyết Minh
Ngôi Nhà Chết Chóc
Ngôi Nhà Chết Chóc
The Unspoken

Ngôi Nhà Chết Chóc

The Unspoken

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Đổi Đời
Đổi Đời
Hick

Đổi Đời

Hick

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Tay Trống Cự Phách
Tay Trống Cự Phách
Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash

Tay Trống Cự Phách

Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Chàng trai Andrew (Miles Teller) được nhận vào trường Shaffer, trường nhạc đỉnh nhất nước Mĩ. Tại đây, anh tham gia ban nhạc jazz của trường và phải đối mặt với Fletcher (Terence Fletcher), một chỉ huy dàn nhạc với yêu cầu cực kì khắt khe.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

hoa hồng đêm, xem phim hoa hồng đêm, download hoa hồng đêm, xem online hoa hồng đêm hd, xem hoa hồng đêm nhanh, tai phim hoa hồng đêm, night rose, xem phim night rose, download night rose, xem online night rose hd, xem night rose nhanh, tai phim night rose, chung hán lương, lâm tâm như, mã thiên vũ

Xem Phim Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kha trí hoành kĩ sư thủy lợi rời quê lên đài bắc làm việc thuê trọ cùng phòng với diệp mai quế một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng chung hán lương và lâm tâm như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứahoa hồng đêm,xem phim hoa hồng đêm,download hoa hồng đêm,xem online hoa hồng đêm hd,xem hoa hồng đêm nhanh,tai phim hoa hồng đêm,night rose,xem phim night rose,download night rose,xem online night rose hd,xem night rose nhanh,tai phim night rose,chung hán lương,lâm tâm như,mã thiên vũ
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim