Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 11/11)

Unfair - アンフェア
Unfair
アンフェア

Unfair

アンフェア

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Ứng Cứu Tiên Phong - Peak Rescue
Ứng Cứu Tiên Phong
Peak Rescue

Ứng Cứu Tiên Phong

Peak Rescue

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do Han Hao đứng đầu tới Đông Nam Á để bảo vệ khách hàng Aries, nhưng Han Hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn Aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình Xu Bing. Sau khi thử thách, mối quan hệ giữa hai người trở lại OK

Ứng Dụng Chết Người - App: Hannah Hoekstra
Ứng Dụng Chết Người
App: Hannah Hoekstra

Ứng Dụng Chết Người

App: Hannah Hoekstra

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Anna một sinh viên tâm lý học luôn sống trong thế giới ảo của riêng mình. Cô nghiện các trang mạng xã hội trên chiếc điện thoại thông minh của cô. Một ngày Anna phát hiện ra một ứng dụng bí ẩn mới trên chiếc điện thoại. Nó có thể trả lời mọi câu hỏi mà cô đặt ra, không chỉ những câu hỏi khoa học mà nó còn có thể trả lời về cuộc sống cá nhân của cô và cả bạn bè cô

Ứng Dụng Hẹn Hò - Swiped
Ứng Dụng Hẹn Hò
Swiped

Ứng Dụng Hẹn Hò

Swiped

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Ứng Dụng Ma - Bedeviled
Ứng Dụng Ma
Bedeviled

Ứng Dụng Ma

Bedeviled

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Ứng Dụng Tình Yêu - The App
Ứng Dụng Tình Yêu
The App

Ứng Dụng Tình Yêu

The App

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Khi đang ở Rome để quay bộ phim đầu tay, nam diễn viên kiêm người thừa kế gia nghiệp Nick bị ám ảnh bới một ứng dụng hẹn hò khiến anh rơi vào vòng xoáy tự hủy hoại

Ứng Dụng Tử Thần - Countdown
Ứng Dụng Tử Thần
Countdown

Ứng Dụng Tử Thần

Countdown

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Ứng Viên Cảnh Sát - Apaharan
Ứng Viên Cảnh Sát
Apaharan

Ứng Viên Cảnh Sát

Apaharan

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

(Tập 2/??)

Unnamed Memory - Furumiya Kuji
Unnamed Memory
Furumiya Kuji

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

(Tập 4Raw/??)

Unpretty Rapstar Season 2 - Tài Năng Rap
Unpretty Rapstar Season 2
Tài Năng Rap

Unpretty Rapstar Season 2

Tài Năng Rap

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Nơi những chiến binh nữ thi thố tài năng Rap. Hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc lửa. Tập đầu tiên Season 2 sẽ khởi chiếu vào 11/09/2015

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time
Ước Định Thời Gian Yêu Em
Love In Time

Ước Định Thời Gian Yêu Em

Love In Time

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

kể về câu chuyện vì để cứu sản nghiệp của gia tộc, không còn cách nào khác mà phải ký “hợp đồng hôn nhân” với oan gia thời cấp 3 đồng thời cũng là người đi đầu trong giới đầu tư – Lục Bạc Ngôn (Nhậm Ngôn Khải đóng).

Ước Gì Được Nấy - Switch - The Christmas Gift
Ước Gì Được Nấy
Switch - The Christmas Gift

Ước Gì Được Nấy

Switch - The Christmas Gift

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

(Tập 12/12)

Thuyết Minh
Ước Gì Ngày Mai Tận Thế - So Not Worth It
Ước Gì Ngày Mai Tận Thế
So Not Worth It

Ước Gì Ngày Mai Tận Thế

So Not Worth It

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Bạn mới, tình yêu mới và trải nghiệm mới đan xen trong một ký túc xá trường đại học đầy màu sắc ở Hàn Quốc – ngôi nhà của các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

(Tập 12/12)

Ước Hẹn Màu Đỏ - Fortune Arterial: Akai Yakusoku
Ước Hẹn Màu Đỏ
Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ

Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

(Tập 11/11)

Ước Hẹn Vương Triều - Buang Atitharn
Ước Hẹn Vương Triều
Buang Atitharn

Ước Hẹn Vương Triều

Buang Atitharn

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

Tại một thành phố cổ Chanthapura chưa từng xuất hiện trong lịch sử hàng nghìn năm bỗng nhiên xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin – một nhà khảo cổ học trẻ tuổi. Chứng tích lịch sử là một tấm bia có khắc văn tự cho thấy một thành phố Chanthapura đã từng tồn tại và phát triển rực rỡ. Nhưng chẳng bao lâu tấm bia quan trọng đó bị mất tích không dấu vết

Ước Mơ - Barbie
Ước Mơ
Barbie

Ước Mơ

Barbie

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Ước Muốn Cuối Cùng - Frankie
Ước Muốn Cuối Cùng
Frankie

Ước Muốn Cuối Cùng

Frankie

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

được diễn ra vào một ngày tại thành tuyệt đẹp Sintra, Bồ Đào Nha. Nơi đây chính là kì nghỉ cuối cùng gia đình trước khi Frankie phải đối mặt với căn bệnh của đời mình. “Frankie” đã có một kế hoạch bí mật

Thuyết Minh
Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon
Ước Nguyện Thần Long
Wish Dragon

Ước Nguyện Thần Long

Wish Dragon

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Thiếu niên đầy quyết tâm Din đang mong tìm lại người bạn thân hồi nhỏ thì gặp một chú rồng có thể ban điều ước – nhân vật cho cậu thấy sự kỳ diệu của các khả năng.

Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet
Ước Vọng Trẻ Thơ
The Young And Prodigious Ts Spivet

Ước Vọng Trẻ Thơ

The Young And Prodigious Ts Spivet

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Uốn Cong Vòng Cung - Bending The Arc
Uốn Cong Vòng Cung
Bending The Arc

Uốn Cong Vòng Cung

Bending The Arc

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Phim tài liệu này dõi theo một nhóm người ủng hộ đầy tham vọng. Sứ mệnh cứu sống cư dân ở Haiti của họ biến thành một cuộc chiến vì công lý và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.