Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại - Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo Haera (Tập 12/12)Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai (Tập 24/24)Angel Beats! - エンジェルビーツ (Tập 13/13)Lễ Trừ Tà - The Vatican TapesKings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち (Tập 26/26)Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi - My Unfortunate Boyfriend Thuyết Minh (Tập 16/16)

Deltora Quest

(Tập 4/65)

Deltora Quest

デルトラクエスト

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Tôi Đây, Tôi Đây

Tôi Đây, Tôi Đây

Its Me, Its Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Hitoshi rơi vào một cuộc khủng hoảng danh tính kỳ quặc khi trò đùa đơn giản khiến nhiều phiên bản của anh bắt đầu xuất hiện khắp nơi!

Chờ Người Man Rợ

Chờ Người Man Rợ

Waiting For The Barbarians

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của J. M. Coetzee. Phim có sự tham gia của Mark Rylance, Johnny Depp, Robert Pattinson, Gana Bayarsaikhan và Greta Scacchi.

Mê Dại

Mê Dại

The Crush

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Kẻ Rỗng Hồn

Kẻ Rỗng Hồn

The Empty Man

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Lần theo dấu vết của một cô gái mất tích, một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợ.

Soukou Musume Senki

(Tập 12/12)

Soukou Musume Senki

Lbx Girls

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Bộ anime sẽ dựa trên câu chuyện từ Soukou Musume Mizel Rem Crisis, phiên bản làm lại của tựa game được nhượng quyền ra mắt vào ngày 21 tháng 5.

Wonder Egg Priority

(Tập 12+SP/12)

Wonder Egg Priority

ワンダーエッグ・プライオリティ

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Trong một lần đi dạo phố vào ban đêm, cô bé Oto Ai được một giọng nói bí ẩn dẫn tới chỗ một quả trứng nọ. Thế là cô bé quyết định đem quả trứng về nhà.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay