Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (Tập 16/16)Đế Chế Robot - Robot OverlordsK-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương (Tập 13/13)Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết MinhGiấc Mơ Tình Yêu - In My Dreams6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown

Robot Girls Z

(Tập 3/3)

Robot Girls Z

ロボットガールズZ

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Anime là phần mới nhất trong dự án Toei Robot Girls, dự án của Dynamic Planning và Toei Animation biến những siêu robot huyền thoại trở thành những cô gái xinh đẹp. Các nhân vật trong Robot Girls Z gồm có Z-chan ( bắt nguồn từ Mazinger Z), Gre-chan (Great Mazinger), và Grenda-san (UFO Robo Grendizer)

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4

(Tập 26/26)

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss4

Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss4

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Những ngày đầu tiên khi Twilight Sparkle bước vào quãng đời làm Công chúa của mình, cô bắt đầu tập làm quen dần với những bổn phận mới, những trách nhiệm mới và cả bộ cánh mới. Khi ngày lễ kỷ niệm Mặt Trời Mùa Hạ lại sắp sửa đến, Twilight lúc này phải đảm nhận nhiều trọng trách được giao và phải tạm thời xa lánh bạn bè xứ Ponyville của mình để ở lại thành Canterlot. Lúc này đây sau bao nhiêu năm tháng quây quần bên bạn bè, Twilight cảm thấy trống vắng trong lòng hơn bao giờ hết. Và cũng lúc này

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss3

(Tập 13/13)

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss3

Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Cô Gái Hài Hước

(Tập 26/26)

Cô Gái Hài Hước

Nichijou: My Ordinary Life

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Một câu chuyện học đường nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng kỳ quái. Art dễ thương pha trộn nhiều hành động bất ngờ khiến câu chuyện hài hước đến không ngờ.

Nobunaga The Fool

(Tập 24/24)

Nobunaga The Fool

Chiến Tranh Các Vì Sao

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Tonari No Kaibutsu-Kun

Tonari No Kaibutsu-Kun

Tonari No Gokudou-Kun

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa hai ông/bà trùm giành giật nhau chợ lớn... nhầm, Edo.

Vòng Tròn Trái Đất

(Tập 52/52)

Vòng Tròn Trái Đất

Hetalia: World Series

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay