Wonder Egg Priority - ワンダーエッグ・プライオリティ (Tập 12+SP/12)Lạc Mất Mặt Trời - Lost In The SunÔng Hoàng Giải Trí Phần 2 - Empire Season 2 (Hip Hop 2) (Tập 14/14)Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never ReturnsHuyễn Nhân Trộm Joker 2 - Kaitou Joker 2Nd Season: Mysterious Joker (Tập 13/13)Luyến Mộ - The Kings Affection Thuyết Minh (Tập 20/20)

Trò Chơi Con Mực

(Tập 9/9)

Thuyết Minh

Trò Chơi Con Mực

Squid Game

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Hàng trăm người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ: thi đấu trong các trò chơi trẻ con. Đón chờ họ là một giải thưởng hấp dẫn – và những rủi ro chết người.

Không Một Ai Biết

(Tập 32/32)

Thuyết Minh

Không Một Ai Biết

Nobody Knows

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

Hometown Cha-Cha-Cha

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Một nha sĩ từ thành phố lớn về ngôi làng ven biển thân tình mở phòng khám. Nơi đây cũng có một anh chàng đa năng mà trên mọi phương diện đều đối lập với cô.

Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác)

(Tập 12/12)

Thuyết Minh

Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác)

The Veil

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Nam Goong Min đóng vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS.

Bác Sĩ Trinh Thám

(Tập 32/32)

Thuyết Minh

Bác Sĩ Trinh Thám

Doctor Detective

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Tên Của Tôi

(Tập 8/8)

Thuyết Minh

Tên Của Tôi

My Name

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Sau khi bố bị sát hại, một phụ nữ muốn trả thù đặt niềm tin vào tên trùm tội phạm quyền lực – và gia nhập lực lượng cảnh sát theo chỉ thị của hắn.

Luyến Mộ

(Tập 20/20)

Thuyết Minh

Luyến Mộ

The Kings Affection

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Khi thế tôn bị hành thích, vương muội song sinh đóng giả ngài để lên ngôi trong khi cố gắng giữ kín bí mật vương thất về thân phận và mối tình đầu của nàng.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay