Xác Sống Nổi Loạn - Dead Rising: WatchtowerCuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent AdventureSaiyuuki Reload: Zeroin - Saiyuuki Reload: Even A Worm Arc (Tập 13/13)Mars Red - Signal.md (Tập 13/13)Truy Đuổi - Tẩu Thoát: TracersXin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (Tập 16/16)

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly

Beverly Hills Chihuahua

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Chuyện kể về một cô nàng chó giống chihuahua được nuông chiều ở Bervely Hill bị lạc trong một lần đi spa. Lạc lõng giữa những con phố xa lạ, nàng chó làm bạn với những chú chó đầu đường xó chợ khác. Với sự giúp đợ của những người bạn mới, nàng chó bắt đầu chuyến hành trình tìm đường về nhà.

Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2

Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2

Beverly Hills Chihuahua 2

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Tiếp theo bộ phim Beverly Hills Chihuahua, ở phần 2 này Chloe và Papi trở về Beverly Hills, nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là Aly, Lala, Pep, Rosa và Jr.

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly 3

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly 3

Beverly Hills Chihuahua 3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Papi và Chloe, cùng 5 chú chó con vui tươi được ông bà chủ Rachel và Sam đưa vào khách sạn Langham sang trọng, đầy đủ với một spa sang trọng doggy. Tuy nhiên, rắc rối khi Rosa, thành viên nhỏ nhất, cảm thấy nhỏ hơn và ít đặc biệt hơn bao giờ hết.

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

Siêu Nhân/người Dơi Đại Chiến: Kẻ Thù Quốc Gia

Superman/batman: Public Enemies

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

hoạt hình về Người Dơi và Siêu Nhân. Trong phần này, nói về cuộc chiến của họ khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông đã cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Superman sẽ hành động thế nào?

Người Đàn Bà Gan Lì

Người Đàn Bà Gan Lì

The Lady

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Thiên Thần Nhỏ

Thiên Thần Nhỏ

The Littlest Angel

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Winx Club Ss5

(Tập 26/26)

Thuyết Minh

Winx Club Ss5

Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Thời gian này Winx sẽ có cuộc hành trình của họ dưới nước và sẽ phải đối mặt với một nhân vật phản diện đáng sợ mới, Tritannus . Ông là một người bình thường Triton người bị đột biến thành một con quái vật mạnh mẽ gây ra bởi ô nhiễm. Mục tiêu chính của ông là để cai trị cả thế giới bằng cách nhậpInfinite Dương !Các Believix điện là không đủ mạnh dưới nước

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay