Vùng Đất Dữ Phần 1 - Into The Badlands Season 1 (Tập 6/6)Bong Bóng Tình Yêu - Bubblegum (Tập 16/16)Chuyện Tình Chàng Ngốc: Fools Love - Tình Yêu Dối Trá: Ho Goos Love (Tập 3/16)Bản Cam Kết - CommitmentHorimiya - Love Starts In Horimiya (Tập 13/13)Seirei Tsukai No Blade Dance - Seirei Tsukai No Kenbu (Tập 12/12)

Hoàn Hồn

(Tập 20/20)

Thuyết Minh

Hoàn Hồn

Alchemy Of Souls

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Một pháp sư quyền năng trong cơ thể của một nữ nhân mù tình cờ gặp một nam nhân xuất thân từ gia đình danh giá, cũng là người muốn nàng giúp thay đổi số phận của mình

Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc

(Tập 12/12)

Thuyết Minh

Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc

Money Heist: Korea

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Khi băng cướp kiểm soát xưởng in tiền của Hàn Quốc thống nhất và các con tin bị mắc kẹt bên trong, cảnh sát phải ngăn chặn bọn chúng và kẻ chủ mưu mờ ám đứng sau tất cả.

Các Tế Bào Của Yumi Phần 2

(Tập 14/14)

Thuyết Minh

Các Tế Bào Của Yumi Phần 2

Yumi’S Cells 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Phần 2 sẽ tiếp nối phần 1. Mối quan hệ giữa Kim Yoo Mi ( Kim Go Eun ) và đồng nghiệp Bobby Yoo ( Jin Young ) được khám phá. Liệu Kim Yoo Mi có tìm được tình yêu đích thực?

Soundtrack #1

(Tập 4/4)

Thuyết Minh

Soundtrack #1

사운드트랙 #1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Phép Màu

(Tập 14/14)

Thuyết Minh

Phép Màu

Miracle

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Alice Vũ Khí Tối Thượng

(Tập 8/8)

Thuyết Minh

Alice Vũ Khí Tối Thượng

Ultimate Weapon Alice

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

câu chuyện tình hành động lãng mạn với cuộc sống thời trung học đẫm máu của một học sinh chuyển trường bí ẩn và kẻ giết người Gyeo Ul.

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

(Tập 18/18)

Thuyết Minh

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

Café Minamdang

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Cung cấp các dịch vụ của vị pháp sư được cho là biết hết mọi chuyện trên đời, doanh nghiệp đáng ngờ nọ thu hút sự chú ý của một thanh tra cảnh sát ngoan cường.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay