Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)RSS Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)
Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wataru Sajou yêu điên cuồng cô bạn cùng lớp xinh đẹp Aika Natsukawa. Nhưng anh ấy không để điều đó ngăn cản anh ấy nói chuyện với cô ấy. Anh ấy có những giấc mơ về việc họ yêu nhau.
Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns Revenge

Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns RevengeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki. Tám năm sau, cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai, thân hình đầy đặn với thành tích xuất sắc đậu vào trường của Adagaki đang học. Liệu cậu có thể trả thù hay không? Cùng nhau theo dõi câu chuyện nào

Sabagebu! Survival Game Club!

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Unknown2023-09-19 22:51:19

Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)

wataru sajou yêu điên cuồng cô bạn cùng lớp xinh đẹp aika natsukawa nhưng anh ấy không để điều đó ngăn cản anh ấy nói chuyện với cô ấy anh ấy có những giấc mơ về việc họ yêu nhauyumemiru danshi wa genjitsushugisha,xem phim yumemiru danshi wa genjitsushugisha,download yumemiru danshi wa genjitsushugisha,xem online yumemiru danshi wa genjitsushugisha hd,xem yumemiru danshi wa genjitsushugisha nhanh,tai phim yumemiru danshi wa genjitsushugisha,the dreaming boy is a realist,xem phim the dreaming boy is a realist,download the dreaming boy is a realist,xem online the dreaming boy is a realist hd,xem the dreaming boy is a realist nhanh,tai phim the dreaming boy is a realist