Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 Việt Sub (2020)RSS Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 Việt Sub (2020)
Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (68/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ anime truyền hình mới cho kỷ niệm 20 năm nhượng quyền anime. Câu chuyện diễn ra trong tương lai tại thị trấn Gouha. Yuuga Oudou, một học sinh lớp năm, yêu thích cả phát minh và đấu tay đôi. Luke, bạn cùng lớp của anh ấy là một "đấu sĩ số một tự phong tại trường tiểu học Gouha 7"
Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other Self

Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other SelfViệt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Haruka đang cùng trải qua kỳ nghỉ hè cuối cùng trước khi lên cấp 3 với những người bạn thân Yuu, Atsuka, Takuya, Miho thì bỗng dưng cô gặp một người đàn ông tên là Karasu - kẻ tự nhận mình là Yuu trong tương lai – nơi mà toàn bộ sự sống được mã hóa trong một máy tính lượng tử khổng lồ. Haruka bị bắt cóc đến một Chiều không - thời gian Lacryma vì cô sở hữu khả năng chống lại Shangri-La - một đơn vị không - thời gian khác đang cố gắng nuốt tất cả các không - thời khác vào hư vô. Haruka và những

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Unknown2023-05-29 23:33:54

Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 Việt Sub (2020)

một bộ anime truyền hình mới cho kỷ niệm 20 năm nhượng quyền anime câu chuyện diễn ra trong tương lai tại thị trấn gouha yuuga oudou một học sinh lớp năm yêu thích cả phát minh và đấu tay đôi luke bạn cùng lớp của anh ấy là một đấu sĩ số một tự phong tại trường tiểu học gouha 7yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,xem phim yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,download yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,xem online yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou hd,xem yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou nhanh,tai phim yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,xem phim vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,download vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,xem online vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7 hd,xem vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7 nhanh,tai phim vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7