Yêu Và Hận - The Passion Crossed The Line Việt Sub (2016)RSS Yêu Và Hận - The Passion Crossed The Line Việt Sub (2016)
Yêu Và Hận - The Passion Crossed The Line
Diễn viên: Phutanate Hongmanop, Namthip Jongrachatawiboon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.
Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3

Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Á Đương (Minh Đạo) cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh (Hồ Binh) tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh (Lý Tẩm), bạn của Thế Anh

Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Unknown2016-04-04 18:46:30

Yêu Và Hận - The Passion Crossed The Line Việt Sub (2016)

chỉ vì một phút nông nổi không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư wat phu nhân của quan luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên man từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan luandej đã xảy ra fuang nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư wat mà suýt bị ám sát mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bàyyêu và hận,xem phim yêu và hận,download yêu và hận,xem online yêu và hận hd,xem yêu và hận nhanh,tai phim yêu và hận,the passion crossed the line,xem phim the passion crossed the line,download the passion crossed the line,xem online the passion crossed the line hd,xem the passion crossed the line nhanh,tai phim the passion crossed the line,phutanate hongmanop,namthip jongrachatawiboon