Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)RSS Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)
Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện bác sĩ Vân Nhược Nguyệt của thế giới hiện đại bị điện giật trong lúc cứu một bệnh nhân, vì thế bất ngờ xuyên đến cổ đại, lợi dụng hệ thống y tế của mình hành y chữa bệnh, đồng thời bị chỉ hôn cho thái tử tiền triều Ly vương.
Mộ Nam Chi Rebirth For You

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl Eclipse

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl EclipseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 48/48)

cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?

Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Tân Bao Thanh Thiên Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên Justice BaoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 110/160)

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8.Diễn Viên: Đỗ Đức Vỹ,Thiên Tâm

Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8Việt Sub Năm: 2002 (Tập 27/27)

Được chọn là ông chủ thứ 2 của Tiệm cầm đồ số 8, vì muốn đem hạnh phúc cho vợ và con nên anh đồng ý đem "cầm" đi tình yêu Đời Đời Kiếp Kiếp của mình. Về sau , Hàn Nặc bị ảnh hưởng bởi tình yêu - vật được người khác cầm - nên đã động lòng với cô gái trợ thủ cho anh là A Tinh, dẫn đến một kết cuộc được dự đoán trước là sẽ bi thảm

Unknown2023-09-07 21:08:36

Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện bác sĩ vân nhược nguyệt của thế giới hiện đại bị điện giật trong lúc cứu một bệnh nhân vì thế bất ngờ xuyên đến cổ đại lợi dụng hệ thống y tế của mình hành y chữa bệnh đồng thời bị chỉ hôn cho thái tử tiền triều ly vươngy phi của ta không dễ chọc,xem phim y phi của ta không dễ chọc,download y phi của ta không dễ chọc,xem online y phi của ta không dễ chọc hd,xem y phi của ta không dễ chọc nhanh,tai phim y phi của ta không dễ chọc,i have a smart doctor wife,xem phim i have a smart doctor wife,download i have a smart doctor wife,xem online i have a smart doctor wife hd,xem i have a smart doctor wife nhanh,tai phim i have a smart doctor wife