Xuất Bản Lần Hai - Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit! Việt Sub (2016)RSS Xuất Bản Lần Hai - Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit! Việt Sub (2016)
Xuất Bản Lần Hai - Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!
Diễn viên: Kentaro, Sakaguchi, Haru Kuroki, Joe Odagiri, Yosiyosi Arakawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.
Hỏa Vương 2: Thiên Lý Đồng Phong The King Of Blaze 2.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Lại Vũ Mông,Trần Bách Lâm

Hỏa Vương 2: Thiên Lý Đồng Phong The King Of Blaze 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 33/33)

trong phiên bản hiện đại, cả hai sẽ hợp tác để cứu trái đất khỏi ô nhiễm và nguy hiểm môi trường. Bolin là một nhà khoa học hống hách, tài năng, người say mê những huyền thoại của Vua Lửa và Jing Tian là một nhà báo chuyên đi đầu với anh ta. Cuối cùng họ phải hợp tác và làm việc cùng nhau trong nghiên cứu môi trường và công việc công khai.

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Lại Vũ Mông,Trần Bách Lâm

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes Love.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Lại Vũ Mông,Trần Bách Lâm

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

đã chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, sau khi vết thương lòng đã lành cũng là lúc cô tìm tình yêu đích thực cho chính mình. Chuyện ngoại tình của Kim sang-ho – người đã bội bạc với Lee Eun Hee sau khi đã yên bề gia thất lại tiếp tục phản bội người vợ xinh đẹp Na Sun-young với những chiêu trò đầy toan tính khiến người xem phẫn nộ.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Unknown2016-05-30 19:40:44

Xuất Bản Lần Hai - Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit! Việt Sub (2016)

kurosawa kokoro haru kuroki từng là vận động viên judo thuộc đội tuyển olympic quốc gia nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “baibusu” kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh iokibe kei joe odagiri dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản mangaxuất bản lần hai,xem phim xuất bản lần hai,download xuất bản lần hai,xem online xuất bản lần hai hd,xem xuất bản lần hai nhanh,tai phim xuất bản lần hai,juhan shuttai sleepeeer hit,xem phim juhan shuttai sleepeeer hit,download juhan shuttai sleepeeer hit,xem online juhan shuttai sleepeeer hit hd,xem juhan shuttai sleepeeer hit nhanh,tai phim juhan shuttai sleepeeer hit,kentaro,sakaguchi,haru kuroki,joe odagiri,yosiyosi arakawa