Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)RSS Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)
Xoa Thủ - Masked Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.
Kẻ Đón Đường The Hitcher.Diễn Viên: Sean Bean,Sophia Bush,Zachary Knighton

Kẻ Đón Đường The HitcherThuyết Minh Năm: 2007

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico trong một đêm mưa, sinh viên đại học Jim Halsey và bạn gái của mình Grace Andrews cho một chuyến đi đến quá giang John Ryder. Trong khi trong xe của họ, người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao, nhưng Jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy John trong một chiếc xe với một gia đình, và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm, họ có

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Unknown2021-07-20 20:13:14

Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)

những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn những chiếc đinh nhọn sắc như dao cạo chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vờixoa thủ,xem phim xoa thủ,download xoa thủ,xem online xoa thủ hd,xem xoa thủ nhanh,tai phim xoa thủ,masked avengers,xem phim masked avengers,download masked avengers,xem online masked avengers hd,xem masked avengers nhanh,tai phim masked avengers