Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)RSS Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)
Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.
Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And Children

Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And ChildrenThuyết Minh Năm: 2014

Đàn Ông, Phụ Nữ vàTrẻ Em - Men, Women and Children là bộ phim hài tâm lý Mỹ 2014 của đạo diễn Jason Reitman. Một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng Internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức. Cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên, cuộc sống của các cặp vợ chồng, họ bị internet chi phối cuộc, thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu. Bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online, về sự không chung thuỷ trong tình yêu, sự ham muốn nổi tiếng

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Bao Phê How High.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Ba Chàng Ngự Lâm The Hangover.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm The HangoverViệt Sub Năm: 2009

Las Vegas xưa nay nổi danh là chốn ăn chơi xa hoa nhất của nước Mỹ, nơi có những sòng bài luôn mở rộng cửa chào đón khách chơi, có những hộp đêm sáng đèn sặc mùi bia rượu, và đầy rẫy những buổi tiệc độc thân có một không hai.

Unknown2019-09-24 14:36:28

Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)

kể về eddie mannix josh brolin người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời la mã có sự tham gia của ngôi sao baird whitlock george clooney không may cho baird whitlock khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi the future bắt cóc nhiệm vụ của eddie mannix là thu thập 100 ngàn usd để giải cứu bairdxin chào,caesar,xem phim xin chào,caesar,download xin chào,caesar,xem online xin chào,caesar hd,xem xin chào,caesar nhanh,tai phim xin chào,caesar,hail,caesar,xem phim hail,caesar,download hail,caesar,xem online hail,caesar hd,xem hail,caesar nhanh,tai phim hail,caesar