Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)RSS Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)
Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night
Diễn viên: Kim Kang Woo, Kim Sang Kyung, Lee Ji Hoon, Kim Hee Ae
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.
Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Trò Đùa Tử Thần Deadtectives.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Trò Đùa Tử Thần DeadtectivesViệt Sub Năm: 2019

Khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mình

Qủy Lùn Gnome Alone.Diễn Viên: Verne Troyer,Kerry Knuppe,Bill Oberst Jr

Qủy Lùn Gnome AloneViệt Sub Năm: 2015

Khi Zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa, cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình, khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thù ...

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Verne Troyer,Kerry Knuppe,Bill Oberst Jr

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Unknown2024-05-09 20:21:31

Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018)

yoon seol hee chủ tịch của một tập đoàn lớn được phát hiện đã tử vong trước đó xác của cô ta đặt trong nhà xác đang chờ được khám nghiệm bởi cục pháp y quốc gia thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm cảnh sát joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gìxác chết trở về,xem phim xác chết trở về,download xác chết trở về,xem online xác chết trở về hd,xem xác chết trở về nhanh,tai phim xác chết trở về,the vanished,vanished night,xem phim the vanished,vanished night,download the vanished,vanished night,xem online the vanished,vanished night hd,xem the vanished,vanished night nhanh,tai phim the vanished,vanished night,kim kang woo,kim sang kyung,lee ji hoon,kim hee ae