Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)RSS Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)
Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2
Diễn viên: Ellen Barkin, Scott Speedman, Shawn Hatosy, Ben Robson, Finn Cole
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ phim bom tấn "Animal Kingdom" của điện ảnh Australia. Sau khi mẹ mất vì sốc ma túy, Joshua "J" Cody dọn đến ở với bà ngoại của mình ở Nam California. Tại đây, cậu phải tìm cách để sinh tồn giữa một gia tộc mafia cầm đầu bởi người bà của chính cậu.
Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Unknown2017-10-26 01:41:15

Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ bộ phim bom tấn animal kingdom của điện ảnh australia sau khi mẹ mất vì sốc ma túy joshua j cody dọn đến ở với bà ngoại của mình ở nam california tại đây cậu phải tìm cách để sinh tồn giữa một gia tộc mafia cầm đầu bởi người bà của chính cậuvương quốc tội phạm phần 2,xem phim vương quốc tội phạm phần 2,download vương quốc tội phạm phần 2,xem online vương quốc tội phạm phần 2 hd,xem vương quốc tội phạm phần 2 nhanh,tai phim vương quốc tội phạm phần 2,animal kingdom season 2,xem phim animal kingdom season 2,download animal kingdom season 2,xem online animal kingdom season 2 hd,xem animal kingdom season 2 nhanh,tai phim animal kingdom season 2,ellen barkin,scott speedman,shawn hatosy,ben robson,finn cole