Vương Quốc Gái Đẹp - My Beautiful Kingdom Thuyết Minh (2003)RSS Vương Quốc Gái Đẹp - My Beautiful Kingdom Thuyết Minh (2003)
Vương Quốc Gái Đẹp - My Beautiful Kingdom
Diễn viên: Chrissie Chau, Chen Han Dian, Jiro Wang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)
Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Unknown2019-07-06 18:34:55

Vương Quốc Gái Đẹp - My Beautiful Kingdom Thuyết Minh (2003)

kể một câu chuyện về giới người mẫu tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước phim vương quốc gái đẹp với các diễn viên tham gia khải văn châu tú na uông đông thành oan hồn linh châu đồng đồng bạn gái khoa phát thanh của tôi bạch lượng thích vy vai trương liễu liễuvương quốc gái đẹp,xem phim vương quốc gái đẹp,download vương quốc gái đẹp,xem online vương quốc gái đẹp hd,xem vương quốc gái đẹp nhanh,tai phim vương quốc gái đẹp,my beautiful kingdom,xem phim my beautiful kingdom,download my beautiful kingdom,xem online my beautiful kingdom hd,xem my beautiful kingdom nhanh,tai phim my beautiful kingdom,chrissie chau,chen han dian,jiro wang