Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)
Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick
Diễn viên: Dave Bautista, Brittany Snow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một lực lượng quân đội Texas xâm chiếm khu phố Brooklyn của họ, Lucy 20 tuổi và cựu chiến binh Stupe phải phụ thuộc vào nhau để tồn tại.
Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In Rio.Diễn Viên: Jean Dujardin,Louise Monot,Rüdiger Vogler

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In RioThuyết Minh Năm: 2009

anh chàng thám tử Hubert Bonisseur de La Bath đến Brazil để theo dõi một cựu binh Đức Quốc Xã thời ấy, kẻ đang cố gắng tống tiền nước mẹ Đại Pháp. Hợp tác cùng anh là một đại tá Isarel và một cô nàng tóc đỏ xinh đẹp

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Jean Dujardin,Louise Monot,Rüdiger Vogler

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand Luke.Diễn Viên: Paul Newman,George Kennedy,Strother Martin,Robert Drivas,Strother Martin,Jo Van Fleet,Clifton James

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand LukeViệt Sub Năm: 1967

Luke Jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền Nam, những người, trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền, giữ trốn thoát và bị bắt lại. Các tù nhân Luke ngưỡng mộ bởi vì, như mương tiêu giải thích nó, tôi một bản gốc, đó là những gì bạn đang! Tuy nhiên, các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp Luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡ.

Unknown2017-09-27 04:23:43

Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)

khi một lực lượng quân đội texas xâm chiếm khu phố brooklyn của họ lucy 20 tuổi và cựu chiến binh stupe phải phụ thuộc vào nhau để tồn tạivùng đất cuối cùng,xem phim vùng đất cuối cùng,download vùng đất cuối cùng,xem online vùng đất cuối cùng hd,xem vùng đất cuối cùng nhanh,tai phim vùng đất cuối cùng,bushwick,xem phim bushwick,download bushwick,xem online bushwick hd,xem bushwick nhanh,tai phim bushwick,dave bautista,brittany snow